Liên hệ Ngay Tại Đây

Tâm lý người phụ nữ ngoại tình bị phát hiện sẽ như thế nào?

5/5 - (20 Bình chọn)

Bản tính của đàn ông là lăng nhăng và có sẵn sàng ngoại tình với bất kỳ một người phụ nữ nào nếu có cơ hội. Tuy nhiên, đàn ông ngoại tình không có nghĩa là họ sẽ tự bỏ vợ con mà ngược lại họ chỉ xem những người phụ nữ bên ngoài là thú vui và sẵn sàng quay về khi bị vợ phát hiện cặp bồ. Vậy còn phụ nữ thì sao? Tâm lý phụ nữ ngoại tình bị phát hiện như thế nào? Liệu rằng họ có sẵn sàng từ bỏ người tình để quay về với chồng con khi bị phát hiện không hay là chạy theo nhân tình.

6 biểu hiện tâm lý khi người phụ nữ đi ngoại tình bị phát hiện

Sợ hãi và hối hận

Điều đầu tiên mà phụ nữ khi ngoại tình bị phát hiện là thường tỏ ra sợ hãi và cảm thấy hối hận vì đã phản bội chồng. Bởi họ sợ nhân phẩm và danh dự của mình bị lộ ra ngoài, bị thiên hạ đàm tiếu.

Đa phần, sau khi bị phát giác phụ nữ ngoại tình sẽ phải nghe rất nhiều lời đàm tiếu, chỉ trích không chỉ của thiên hạ mà còn của người thân. Vì vậy họ thường có tâm lý sợ hãi và hối hận. Người đầu tiên mà họ thấy có lỗi là bố mẹ, con cái và với người chồng của mình.

Sau khi bị chồng phát hiện có nhân tình bên ngoài phụ nữ thường thấy sợ hãi và cảm thấy ân hận
Sau khi bị chồng phát hiện có nhân tình bên ngoài phụ nữ thường thấy sợ hãi và cảm thấy ân hận

Tìm mọi lý do ngụy biện cho việc ngoại tình

Mặc dù biết việc ngoại tình là sai trái, nhưng khi bị phát hiện phụ nữ thường tìm đủ mọi lý do để bao biện cho việc ngoại tình của mình. Mục đích là cố gắng để bảo vệ cho bản thân mình đến cùng.

Phụ nữ sẽ tìm mọi lý do để bao biện và giải thích tại sao mình lại phải đi ngoại tình. Ví dụ như cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc, gia đình xảy ra nhiều biến cố,…

Bởi họ biết rằng những lời bao biện này sẽ được thiên hạ, người thân chấp nhận. Ngoài ra, khi có lý do bao biện thì người khác sẽ thấu hiểu và cảm thấy thông cảm cho họ hơn.

Khi bị chồng phát hiện, phụ nữ ngoại tình sẽ tìm mọi cách để bao biện cho hành động của mình
Khi bị chồng phát hiện, phụ nữ ngoại tình sẽ tìm mọi cách để bao biện cho hành động của mình

Sợ bị mọi người ruồng bỏ

Thực tế khi bị phát hiện ngoại tình thì người phụ nữ sẽ phải chịu rất nhiều lời đàm tiếu từ thiên hạ. Tuy nhiên, đó không phải là nỗi sợ lớn nhất của người phụ nữ.

Sự sợ hãi lớn nhất của chị em phụ nữ khi bị phát hiện ngoại tình là sợ bị mọi người ruồng bỏ, nhất là chồng, con cái và những người thân trong gia đình. Họ sợ sẽ không còn nhận được tình cảm của người thân như trước đây và trở nên bị cô lập. Như vậy họ sẽ mất hết tất cả.

Sợ bị mọi người cô lập, mất tất cả
Sợ bị mọi người cô lập, mất tất cả

Tâm lý phụ nữ ngoại tình bị phát hiện – Sợ bị ép ly hôn

Nhiều người phụ nữ ngoại tình nhưng vẫn muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vì vậy khi bị chồng phát hiện phụ nữ thường có tâm lý sợ rằng mình sẽ bị ép ly hôn. Quan trọng là sẽ không được nuôi dạy và chăm sóc con cái.

Cầu xin sự tha thứ từ chồng

Mặc dù đàn bà khi đã quyết định ngoại tình thường rất chung thành với người tình của mình. Tuy nhiên, nếu được người thân phân tích đúng sai sau khi bị phát hiện thì họ đều có tâm lý muốn hối cải, muốn quay về. Vì vậy họ sẽ cầu xin được sự tha thứ từ người chồng của mình và luôn muốn chồng cho một cơ hội để sửa sai.

Như các bạn đã biết, lòng tự trọng của đàn ông cao hơn phụ nữ rất nhiều lần. Cho nên, khi bị vợ phản bội họ rất khó chấp nhận và khó tha thứ. Tuy nhiên, họ vẫn có thể tha thứ và bỏ qua nếu như vợ hối lỗi chân thành và thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Phụ nữ sau ngoại tình thường có tâm lý cầu xin sự tha thứ từ người chồng
Phụ nữ sau ngoại tình thường có tâm lý cầu xin sự tha thứ từ người chồng

Nhiều phụ nữ có tâm lý bỏ chồng, ly hôn

Ly hôn chính là phương án cuối cùng mà người phụ nữ sẽ lựa chọn. Nếu như khi bị chồng phát hiện mình có nhân tình bên ngoài mà cầu xin không được chồng tha thứ thì họ sẵn sàng viết đơn ly hôn. Ngoài ra, nếu như chồng đã tha thứ nhưng suốt ngày mắng nhiếc, chửi bới thậm tệ thì phụ nữ cũng sẽ lựa chọn ly hôn để giải thoát cho mình khỏi cuộc hôn nhân bí bách đó.

Sở dĩ phụ nữ có tâm lý ly hôn là vì không được chồng tha thứ hoặc tha thứ nhưng vẫn bị dày vò. Ngoài ra, khi bị phát hiện phụ nữ còn có tâm lý sẽ xây dựng hạnh phúc mới bên người tình. Họ sẽ giành quyền nuôi con và thậm chí có suy nghĩ sống cuộc sống độc thân.

Sau khi ly hôn họ sẽ không quay về nhà bố mẹ để vì sợ bố mẹ mất mặt với hàng xóm mà sẽ thuê nhà ra ở riêng.

Giữ hạnh phúc bằng bùa khi phụ nữ ngoại tình

Vì sao chồng nên dùng bùa để giữ vợ?

  • Đây là cách nhanh và tốt nhất giúp chồng giữ vợ ngoại tình hiện nay;
  • Dù xa hay gần, gặp được hay không thì vẫn sử dụng được;
  • Không ảnh hưởng gì xấu tới cả 2 vợ chồng vì là bùa lành tính do thầy pá vi làm ra;
  • Thủ tục đơn giản, ai cũng sử dụng được.

Bao lâu thì bùa có tác dụng?

Tuỳ nghiệp mỗi người mà sử dụng bùa sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Song thông thường mất từ một tới hai tháng để bùa có tác dụng như ý.

Chồng nhờ thầy pá vi giúp giữ vợ ngoại tình
Chồng nhờ thầy pá vi giúp giữ vợ ngoại tình

Chia sẻ câu chuyện chồng nhờ thầy pá vi giúp:

“Thầy pá vi ơi, con có chuyện muốn nhờ thầy giúp đỡ cho con tìm được vợ và con của con, họ đã bỏ con ra đi ngoại tình gần hai tháng rồi. Con đi tìm khắp nơi nhưng con không tìm được và cũng không liên lạc được với vợ nữa.

Con rất là lo sợ cho vợ con của con, không biết là có xảy ra chuyện gì không, có chuyện gì xấu xảy đến với vợ con của con không nữa. Hiện tại con rất là nhớ vợ con của con và con thương yêu vô vàn, con rất nhớ mẹ con cô ấy. Con nhơ thầy pá vi giúp đỡ làm bùa yêu để mang người phụ nữ con yêu về với con sớm.

Con sinh năm 1980, vợ con sinh năm 1988, con của chúng con sinh năm 2018. thầy pá vi ơi giúp con nhé thầy, con mang ơn thầy rất nhiều. Hiện nay con ở huyện Lai Vung, tỉnh đồng Tháp, con đã đi tìm vợ con của con suốt thời gian qua. Đi đêm đi ngày và ngày hôm nay thì sức khỏe của con đã giảm đi rất nhiều.

Hiện giờ thì con đang nằm bệnh viện sadec, tp sadec đó thây ơi. Bản thân con thì lại mang một chứng bệnh hiểm nghèo. Con bị bệnh suy tim cấp độ 3 và hở van hai lá nặng, rồi cơ tim phì đại nữa thầy ơi. Mà giờ thì con nằm viện, có một mình con thôi nên con rất là buồn, rất nhó vợ, thương con nên con càng buồn thì bệnh con càng thêm nặng.

Con mong thầy hãy cứu giúp cuộc đời của con, giờ con chỉ cần vợ và con của con là con vui, bệnh con không cần phải uống thuốc cũng sẽ khỏi. Con sống được tới ngây hôm nay là vì con nghĩ tới gia đình của con đó. Thầy pá vi ơi, giúp con sớm tìm được vợ và con của con về nhé, con sống Không thể thiếu họ được.”

Khi bị phát hiện ngoại tình thì tâm lý của phụ nữ đa phần là giống nhau. Ban đầu đó có thể là sự lo lắng, sợ hãi, nhưng về sau diễn biến sẽ khác nhau. Họ có thể sẽ đường ai nấy đi hoặc là quay về với gia đình. Điều này phụ thuộc vào cách cư xử của người vợ sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình. Khi người đàn ông muốn giữ lại hạnh phúc, giữ lại người phụ nữ của mình.

Liên hệ trực tiếp thầy pá vi để được giúp cách tốt nhất:

  • Zalo 1: 0866966335
  • Zalo 2: 0948206387
  • Zalo 3: 0918334190
  • Facebook: Thầy Bùa Pá Vi  (hoặc tìm0918334190)
  • Viber, Telegram, WhatsApp0918334190
  • Nhắn tin – Không gọi: 0918334190
  • Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

(Trương huy Tâm – Hội những người hâm mộ thầy pá vi)

2 Comments

  1. dũng lê phan Tháng Bảy 24, 2019
  2. minh an Tháng Bảy 28, 2019

Leave a Reply